Bán trà sữa ngập hành lá, ớt cay gây phản cảm, quán ở TPHCM bị "ném đá"Thời gian gần đây, một quán trà sữa ở TPHCM tung ra hai sản phẩm vị hành lá và ớt cay đã gây tranh cãi trên mạng xã hội.
Giới trẻ uống trà sữa hành, giò heo: Nhìn nôn nao vẫn bất chấp câu viewGần đây, các trào lưu ẩm thực kỳ dị rộ lên ngày càng nhiều. Trên mạng xã hội, nhiều bạn trẻ "bắt trend", không ngại thử những món ăn kỳ quặc, gây ra không ít tranh cãi.
Gia đình voọc bạc sinh con màu vàng cam gây sốt tại Thảo Cầm ViênNhững ngày qua tại Thảo Cầm Viên (TPHCM), nhiều du khách tìm đến để xem tận mắt gia đình voọc bạc nhưng sinh ra voọc con có màu vàng cam gây sốt cộng đồng mạng.
7 loại đồ uống dễ làm tại nhà giúp giảm mỡ máuNhiều loại đồ uống khác nhau, bao gồm trà xanh, nước đậu nành, nước ép cà chua… có chứa các hợp chất có thể giúp giảm hoặc kiểm soát mức cholesterol.
Rau Má Mix và hành trình 5 năm phát triển cùng nông sản ViệtKhởi nguồn từ ý tưởng xây dựng thương hiệu đồ uống đậm vị quê hương, trong hành trình 5 năm phát triển, Rau Má Mix không ngừng theo đuổi sứ mệnh xây dựng một thương hiệu nước uống từ nông sản Việt chất lượng.
Bỏ việc lương cao, ra vỉa hè bán món đường phố kiếm trăm triệu đồng/thángĐam mê ẩm thực và khao khát khởi nghiệp, chị Trinh quyết định nghỉ việc văn phòng, mở tiệm bán trà sữa trên vỉa hè, kiếm hàng chục triệu đồng/ngày.
Nông dân Đồng Tháp thu cả trăm triệu đồng nhờ vừa trồng sen vừa làm du lịchKhông chỉ là biểu tượng của tỉnh, sen Đồng Tháp đang góp phần phục hồi hệ sinh thái, thu hút khách du lịch, mang lại thu nhập tốt cho người trồng.
Giữa trung tâm thủ đô Hàn Quốc có con phố Quy Nhơn bán đủ món ngon ViệtCon phố tên Quy Nhơn nằm ở trung tâm khu phố Itaewon sầm uất ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc, là nơi tập trung nhiều nhà hàng bán đồ ăn Việt Nam.
Gen Z ngán việc văn phòng vì lương thấp lại một "rừng" luật, lệNhiều nhân sự thế hệ gen Z bị sốc với môi trường công sở vì những "luật ngầm" dành cho người mới. Liên tục nhảy việc là một vấn đề của gen Z cũng có lý do vì ngán .
Sunday Basic đồng hành cùng tiệc trà chiều chốn công sởTrong sự bận rộn và áp lực của công việc, trà chiều đã trở thành nét văn hóa phổ biến của nhiều công ty và doanh nghiệp. Sunday Basic - thương hiệu trà sữa - là đối tác đồng hành cùng với các bữa tiệc trà chiều của nhiều công ty.
Bùi Công Nam lan tỏa câu chuyện chăm sóc gia đình qua "Lá chắn phi thường"Trên nền nhạc sôi động rộn ràng, chàng nhạc sĩ đa tài của showbiz Việt khéo léo kể câu chuyện ý nghĩa về cách chăm sóc gia đình thông qua MV "Lá chắn phi thường", để cả nhà cùng mạnh khỏe.
Bán đất của mẹ để khởi nghiệp, hốt bạc nhờ trà sữa từ... tôm nướng"Trà sữa nấu từ tôm, mực có chắc uống được không?" là câu hỏi mà anh Võ Thành Sang (28 tuổi, ngụ TPHCM) nhận được nhiều nhất từ khi ấp ủ ý tưởng đến khi sản phẩm chính thức được bày bán trong quán.